ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ปริมาณโซเดียมในรายการอาหารเสริมโซเดียมต่ำนี้จะลดลงสู่ระดับที่ต่ำกว่าเมื่อเราเลื่อนลงไปตามรายการ ตัวนี้ไม่มีโซเดียมเลย! โปรตีนจากพืชนี้ได้มาจากเมล็ดป่านที่ปลูกในลักษณะที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โปรตีนจากพืชหนึ่งหน่วยบริโภคมีโปรตีน 15 กรัม นอกเหนือจากใยอาหาร 6 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ปราศจากเกลือและคอเลสเตอรอล นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังดีสำหรับคุณอีกด้วย ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 18 ชนิดที่ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและลดน้ำหนัก ก่อนอื่น ไม่ใช่ว่าผงโปรตีนทุกชนิดจะมีโซเดียมมากนัก ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนและอาหารเสริมจากพืชอื่นๆ ไม่ได้มีโซเดียมสูงเกือบเท่ากับอาหารเสริมโปรตีนถั่ว

ความเชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยการส่งออกและจัดส่งผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางของเราครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชันที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ แม้ว่าผงโปรตีน Cleanish จะอร่อยและเนียนพอที่จะดื่มแค่กับน้ำเท่านั้น แต่โปรตีนทุกออเดอร์ใหม่จะมาพร้อมกับตำราอาหารโปรตีนที่เต็มไปด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละรสชาติ โปรตีนคลีนนิชถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิดอยู่ในโปรไฟล์กรดอะมิโน โปรตีนของเราใช้ส่วนผสมของโปรตีนถั่ว โปรตีนเชีย และเมล็ดแฟลกซ์บด เพื่อสร้างส่วนผสมที่ลงตัวของโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ตัวเลือกโซเดียมต่ำสำหรับโปรตีนถั่ว 80% ออกแบบมาเพื่อความสามารถในการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง การกระจายตัวที่ดีเยี่ยม และให้ความรู้สึกถูกปาก หาก PURIS® P870 กำหนดมาตรฐานสำหรับโปรตีนจากพืชในผลิตภัณฑ์นมทางเลือก PURIS® 2.zero ก็ผ่านไปได้ PURIS® 2.zero ออกแบบโดยคำนึงถึงเครื่องดื่มพร้อมดื่มเป็นหลัก เป็นตัวเลือกที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดเท่าที่มีอยู่ ให้สัมผัสและประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อน และเป็นทางเลือกอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นมได้พบกับการจับคู่แล้ว

ปลาแซลมอนสามารถใช้กรดอะมิโนอิสระในการเจริญเติบโตได้ อาหารซีอิน-เจลาตินที่เสริมด้วยไลซีนและทริปโตเฟนแสดงให้เห็นว่าเหนือกว่าอาหารซีอิน-เจลาตินที่ไม่ได้เสริมสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างชัดเจน เมื่อใช้การเพิ่มน้ำหนักและการใช้โปรตีนเป็นเกณฑ์ วิธีแก้ปัญหาหนึ่งสำหรับการใช้โปรตีนที่ค่อนข้างขาดกรดอะมิโนตั้งแต่หนึ่งตัวขึ้นไปคือการเสริมโปรตีนด้วยกรดอะมิโนในปริมาณที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นในการควบคุมอาหาร ดูเหมือนว่าปลาจะใช้กรดอะมิโนอิสระในระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกัน ข้อมูลที่แสดงในตารางที่ 2 ชี้ให้เห็นว่ามีความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างปลาสายพันธุ์ในความต้องการกรดอะมิโนบางชนิด สิ่งนี้นำไปสู่ความยากลำบากในการกำหนดองค์ประกอบโปรตีนของอาหารที่เป็นประโยชน์สำหรับสายพันธุ์ที่ยังไม่ทราบความต้องการกรดอะมิโน วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้คือการใช้ระดับสูงสุดที่จำเป็นสำหรับกรดอะมิโนแต่ละชนิดซึ่งมีข้อมูลอยู่ ความต้องการข้อมูลเชิงปริมาณเพิ่มเติมเกี่ยวกับความต้องการกรดอะมิโนของปลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการที่เป็นประโยชน์สำหรับสัตว์เลี้ยงในฟาร์มนั้นชัดเจน โดยพื้นฐานแล้ว ปลาจะต้องได้รับอาหารที่มีโปรตีนและพลังงานคุณภาพสูงเป็นระยะๆ และมีกรดไขมันจำเป็น วิตามิน และแร่ธาตุที่สมดุลอย่างเพียงพอเป็นระยะเวลานาน จากกราฟปริมาณรังสี/การตอบสนองที่เป็นผลลัพธ์ โดยปกติแล้วความต้องการโปรตีนจะได้มาจากแผน Almquist ความแตกต่างในความต้องการโปรตีนที่ชัดเจนเหล่านี้คิดว่าเกิดจากความแตกต่างในเทคนิคการเพาะเลี้ยงและองค์ประกอบของอาหาร โปรตีนที่กินเข้าไปจะถูกแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กๆ ก่อนโดยเปปซินในกระเพาะอาหาร หรือโดยทริปซินหรือไคโมทริปซินจากตับอ่อน จากนั้นเปปไทด์เหล่านี้จะถูกรีดิวซ์เพิ่มเติมโดยการทำงานของคาร์บอกซีเพปทิเดสซึ่งจะไฮโดรไลซ์กรดอะมิโนทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายคาร์บอกซิลอิสระของโมเลกุล หรือโดยอะมิโนเปปทิเดสซึ่งแยกกรดอะมิโนออกทีละตัวโดยเริ่มต้นที่ปลายอะมิโนอิสระของโพลีเปปไทด์ โซ่.

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

ข้าวกล้องมีวิตามินบี 6 ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน การเผาผลาญโปรตีนและไกลโคเจน และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า Pea Protein มีความสามารถในการละลายสูงที่สุดในบรรดาโปรตีนใดๆ และมีวิตามินเคในเปอร์เซ็นต์สูงที่ช่วยบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติและการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ วิเคราะห์สารอาหาร เช่น วิตามิน C, A, E, D2, K1 และ K2 รวมถึงฟอสฟอรัส โซเดียม แมงกานีส แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก ทองแดง แคลเซียม สังกะสี ไอโอดีน ไบโอติน ไนอาซิน กรดแพนโทธีนิก และอื่นๆ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ยังต้องเอาชนะด้วยความแม่นยำระดับสูงคือการแปลงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้เป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จริง และลักษณะเชิงคุณภาพของความท้าทายนี้กลับเพิ่มความยากลำบากเท่านั้น สิ่งนี้และรายงานที่น่าสนใจจากบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีอยู่ เช่น เนสท์เล่ ไทยยูเนี่ยน และซีพีฟู้ดส์ แสดงให้เห็นว่า F ธุรกิจตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกุลเงินคือยูโร เราสามารถดำเนินการได้โดยตรงในสกุลเงินยูโรเท่านั้น หากคุณชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในสกุลเงินอื่น คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและอัตราแลกเปลี่ยนที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา หากคุณต้องการเงินคืน เราจะคืนเงินตามจำนวนที่ต้องการ แต่เนื่องจากความผันผวนของสกุลเงินและค่าธรรมเนียมธนาคาร คุณอาจไม่เห็นจำนวนเงินที่แน่นอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่ายีนจากสาหร่ายสีเขียวชนิดหนึ่งที่พัฒนาเป็นพืชบกในยุคแรกเมื่อกว่า 500 ล้านปีก่อนได้ฟื้นฟูการสังเคราะห์ S-lignin ในพืชสมัยใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายีนแสดงการทำงานของประเภท CB5D นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าฟังก์ชันนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรกๆ หลายชนิด เช่น ลิเวอร์เวิร์ตและมอส “หากไม่มียีน CB5D พืชจะสังเคราะห์ S-lignin ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น” Xianhai Zhao นักวิจัยหลังปริญญาเอกที่ Brookhaven และผู้เขียนนำในรายงานฉบับใหม่กล่าว “แต่ถ้าฟังก์ชันนี้กลับคืนมาด้วยการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกัน เราก็จะรู้ว่ายีนนั้นทำหน้าที่คล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่” การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน The Plant Cell สร้างขึ้นจากการวิจัยหลายปีที่เน้นเรื่องลิกนินและโมเลกุลที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์ ในปี 2019 Liu และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ค้นพบว่า CB5D ซึ่งเป็นโปรตีนไซโตโครม บี5 ที่จำเพาะนั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการผลิต S-ลิกนิน แต่ไม่ใช่ลิกนินชนิดอื่นที่เก่าแก่กว่า

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษากับแพทย์ปฐมภูมิ (PCP) หรือนักโภชนาการ ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงอาหารอย่างรุนแรงหรือลองแผนการรับประทานอาหารใหม่ๆ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนที่ตั้งใจไว้นั้นดีที่สุดสำหรับคุณตามความต้องการส่วนบุคคลของคุณ พวกเขายังอาจแบ่งปันแผนอาหารและสูตรอาหารให้คุณลองทำที่บ้านด้วย เครื่องเทศช่วยเพิ่มรสชาติและกลิ่นของอาหารโดยไม่ต้องเติมเกลือ อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ผักรากหลายชนิดมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยต่อสู้กับอาการอักเสบได้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารมากมาย เช่น วิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบีหลายชนิด วิตามินเค วิตามินอี แคลเซียม เหล็ก โพแทสเซียม และแมงกานีส ทับทิมเป็นผลไม้ที่มีรสหวานและมีรสเปรี้ยวซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานผลทับทิมอาจมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เนื่องจากมีเส้นใย โฟเลต วิตามินเค วิตามินอี วิตามินบี 6 และโพแทสเซียมสูง นอกจากนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าชาเขียวถึงสามเท่าซึ่งช่วยลดการอักเสบได้ หลายๆ คนคิดว่าซุปเปอร์ฟู้ดเป็นอาหารที่มีคุณสมบัติพิเศษและเกือบจะมหัศจรรย์ แม้ว่าอาหารบางชนิดจะมีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่าอาหารอื่นๆ อย่างแน่นอน แต่ไม่มีอาหารชนิดใดที่สามารถตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีได้

sodium plant protein

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง ninety five กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.three กรัม และ BCAA four.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ การฝึกอบรมส่วนบุคคลมังสวิรัติออนไลน์และการฝึกสอนด้านโภชนาการ ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการบริโภคดาร์กช็อกโกแลตต่อหัวมากกว่าทีมฝึกสอนอื่นๆ ในโลก องค์การอนามัยโลกตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ เนื้อแดงถือเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ สูตรทาโก้ไก่โซเดียมต่ำนี้ทำจากไก่ฉีกเคี่ยวในเครื่องเทศผสมปราศจากเกลือพร้อมท็อปปิ้งทาโก้ที่คุณชื่นชอบ สำหรับแขกที่แพ้อาหาร เราจะให้ข้อมูลสารก่อภูมิแพ้ล่าสุดจากซัพพลายเออร์อาหารของเราเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป 9 ชนิด เพื่อช่วยในการเลือกอาหารอย่างมีข้อมูล หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจแพ้อาหาร ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแจ้งแคชเชียร์ของคุณ

“อาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักมีประโยชน์หลายประการ รวมถึงเส้นใย วิตามินและแร่ธาตุ ตลอดจนสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ทำให้ต้านการอักเสบได้สูง (รวมถึงโพลีฟีนอล แอนโทไซยานิน ฯลฯ) และถึงแม้จะมี ‘สิ่งที่รู้’ มากมายเกี่ยวกับพืชและสุขภาพที่ดี แต่ก็ยังมีสิ่งที่ไม่ทราบอีกจำนวนหนึ่งในพืชเหล่านี้ที่มีส่วนทำให้เกิดคุณสมบัติต่อสุขภาพของพวกมัน” เธอกล่าวเสริม โมเลกุลโปรตีนมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับโมเลกุลของน้ำตาลหรือเกลือ และประกอบด้วยกรดอะมิโนจำนวนมากที่เชื่อมต่อกันจนเกิดเป็นสายโซ่ยาว เหมือนกับเม็ดบีดที่เรียงกันเป็นเชือก มีกรดอะมิโนประมาณ 20 ชนิดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในโปรตีน โปรตีนที่มีหน้าที่คล้ายกันมีองค์ประกอบและลำดับของกรดอะมิโนที่คล้ายคลึงกัน แม้ว่าจะยังไม่สามารถอธิบายการทำงานทั้งหมดของโปรตีนจากลำดับกรดอะมิโนของมันได้ แต่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างโครงสร้างและการทำงานสามารถนำมาประกอบกับคุณสมบัติของกรดอะมิโนที่ประกอบเป็นโปรตีนได้ Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการเมนูอาหารมังสวิรัติ ซึ่งไม่รวมเนื้อสัตว์ แต่อาจรวมถึงไข่ ผลิตภัณฑ์นม ปลา น้ำผึ้ง และอาหารที่มีผลิตภัณฑ์จากสัตว์ นอกจากนี้ เมนูหลายรายการของเรายังสามารถใช้ไก่ที่ทำจากพืชได้อีกด้วย นี่คือวิธีที่ผู้คนรับประทานอาหารในประเทศแถบเมดิเตอร์เรเนียนบางประเทศในช่วงกลางศตวรรษที่ 20 นักวิจัยได้เชื่อมโยงรูปแบบการกินเหล่านี้กับการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ (CAD) ปัจจุบัน ผู้ให้บริการด้านการแพทย์แนะนำแผนการรับประทานอาหารนี้ หากคุณมีปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหัวใจหรือเพื่อสนับสนุนสุขภาพในด้านอื่นๆ

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.seventy eight พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

หรือ NaCl one hundred fifty มิลลิโมลาร์ กระถางถูกวางในห้องเจริญเติบโต (Conviron®, แคนาดา) และคงไว้ที่ 25 ± 2°C และความชื้นสัมพัทธ์ 50% นับการงอกของกล้าไม้ในวันที่ 7 DAP (วันหลังปลูก) และตัดต้นให้เหลือ 1 ต้นกล้าต่อกระถาง พืชได้รับการชลประทานด้วยน้ำ 300 มล. สัปดาห์ละสองครั้ง (ทุก 3–4 วัน) และปฏิสนธิด้วยสารละลาย Hoagland’s 1/2 ความแรงสัปดาห์ละครั้ง และเก็บตัวอย่างที่ DAP ที่ 28 วัดตัวแปรการเจริญเติบโตของพืชเหนือพื้นดิน รวมถึงความสูงของพืช พื้นที่ใบ น้ำหนักสดหน่อ และน้ำหนักแห้ง ตัวอย่างเนื้อเยื่อแห้งถูกกราวด์สำหรับการวิเคราะห์องค์ประกอบ, วัด N และ P บนเครื่องวิเคราะห์โฟลว์อินเจคชัน (FIA) (Lachat QuickChem 8000, Hach® สหรัฐอเมริกา) และ K, Ca และ Na ถูกวัดหลังจากการเจือจางและการเติมตัวดัดแปลงที่เหมาะสมบนอะตอม เครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์แบบดูดกลืนแสง (AAS) (Varian 220FS) การทดลองซ้ำสี่ครั้งด้วยการบำบัดแปดครั้งและการจำลองซ้ำหกครั้งสำหรับการรักษาแต่ละครั้งภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและเน้นเกลือ มีการจัดสรรการจำลองสามครั้งสำหรับการวัดตัวแปรการเจริญเติบโต และการจำลองสามครั้งได้รับการจัดสรรสำหรับการสกัดโปรตีน ผงโปรตีนผสมซุปเปอร์ฟู้ดที่นุ่มนวลและอร่อยนี้ได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก และมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลือง เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแครนเบอร์รี่ และดอกดาวเรือง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่ยอดเยี่ยมและเนื้อสัมผัสที่ผสมผสานกันได้ ประกอบด้วยซุปเปอร์ฟู้ด เช่น ลูคูมา ผลไม้เบาบับ และพรีไบโอติก เช่น อาร์ติโชกเยรูซาเลม ซึ่งอาจส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการผสมกับส่วนผสมที่คุณชื่นชอบหรือเพียงแค่เติมน้ำหรือนมที่ไม่ใช่นมที่คุณเลือกสำหรับมื้ออาหารมื้อด่วนระหว่างเดินทาง มีจำหน่ายในรสชาติอื่นๆ เช่น มาคาช็อกโกแลต กาแฟ และมัทฉะเข้มข้น การหาวิธีรับสารอาหารที่ร่างกายต้องการโดยไม่ต้องเติมโซเดียมอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก อาหารส่วนใหญ่มีเกลืออยู่บ้าง และผลิตภัณฑ์หลายชนิดมีเกลือมากกว่าที่คุณคาดไว้ ตัวอย่างเช่น พิซซ่ามีโซเดียมในปริมาณมาก เช่นเดียวกับเบอร์ริโต ชีส และเครื่องปรุงทั่วไป เช่น ซอสมะเขือเทศ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วไม่มีโซเดียมเลยที่ถือว่ามีรสเค็ม ขนมปังและโรลอาจเป็นแหล่งสำคัญอีกแหล่งหนึ่ง แม้ว่าพวกมันอาจมีโซเดียมไม่สูงนัก แต่ปริมาณเกลือของพวกมันก็อาจเพิ่มขึ้นได้เมื่อรวมอยู่ในมื้ออาหารหลาย ๆ มื้อ ในทางกลับกัน สารอาหารเชคที่มีโซเดียมต่ำจะมีป้ายกำกับชัดเจนว่ามีปริมาณโซเดียมอยู่ในนั้น ในกรณีของเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหาร ENU ปริมาณดังกล่าวจะน้อยกว่า a hundred and fifteen มก.

เจลจะก่อตัวรอบๆ เมล็ดเจียเมื่อผสมกับของเหลว ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มที่มีเนื้อสัมผัสโดดเด่น เมล็ดเจียสามารถดูดซับของเหลวได้มากถึง 12 เท่าของน้ำหนัก ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับขนมอบ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสนับสนุนให้คุณกินอาหารบางชนิดเยอะๆ (เช่น ธัญพืชไม่ขัดสีและผัก) ในขณะเดียวกันก็จำกัดอาหารอื่นๆ ด้วย หากคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวร้านขายของชำ คุณอาจสงสัยว่าจะซื้ออาหารประเภทไหน ต่อไปนี้คือตัวอย่างอาหารที่รับประทานบ่อยๆ ร่วมกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนวิธีการรักษาได้ตามต้องการ โดยพิจารณาจากประวัติทางการแพทย์ อาการที่เป็นอยู่ อาการแพ้ และความชอบของคุณ

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ 150 ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันและช่วยให้คุณเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น นอกจากนี้กรดไขมันทั้ง CLA และโอเมก้า 3 ยังช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นในขณะที่ช่วยให้สุขภาพหัวใจและหลอดเลือดดีขึ้นอีกด้วย ผงโปรตีน Naked Whey มีส่วนผสมคุณภาพสูงพร้อมความสมดุลที่โดดเด่นในการสลายสารอาหาร นอกจากนี้ Naked ไม่ได้ใช้สารเติมแต่งเพิ่มเติม ผงโปรตีนเป็นส่วนผสมโปรตีนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ผ่านการกลั่นและบริสุทธิ์เพื่อเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้เติบโตและรักษากล้ามเนื้อของคุณ นอกจากนี้ กรดแพนโทธีนิกยังช่วยให้คุณมีความเฉียบคมและเหนือกว่าเกมการแข่งขันอีกด้วย THE Diet เต็มไปด้วยส่วนผสมเฉพาะด้านอาหารที่ได้รับการวิจัยอย่างดี โปรตีนคุณภาพพรีเมียมที่ออกฤทธิ์ช้าและเร็วทำให้ผงนี้เหมาะสำหรับหลังออกกำลังกายและทุกเวลาเพื่อให้คุณอิ่มด้วยโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการ

กรดภายใน ΔpH ถูกสร้างขึ้นในถุงโดยกิจกรรมของ PM H -ATPase และวัดเป็นการลดลง (ดับ) ในการเรืองแสงของ quinacrine (หัววัดเรืองแสงที่ไวต่อค่า pH) การทดสอบเริ่มต้นโดยการเติม ATP ลงในความเข้มข้นสุดท้ายที่ 3 มิลลิโมลาร์ และการวัดการก่อตัวของ ΔpH ที่ความยาวคลื่นการกระตุ้นและการแผ่รังสีที่ 430 และ 500 นาโนเมตร ตามลำดับ โดยเครื่องสเปกโตรโฟโตมิเตอร์เรืองแสง (Hitachi F-7000) เมื่อค่า ΔpH สูงสุดเกิดขึ้น (ถึงสถานะคงตัว) NaCl จะถูกเติมเพื่อเริ่มการขนส่ง Na ที่จุดสิ้นสุดของแต่ละปฏิกิริยา 10 มิลลิโมลาร์ (ความเข้มข้นสุดท้าย) ของโปรโตโนฟอร์ เอ็ม-คลอโรฟีนิลไฮดราโซน (CCCP) ถูกเติมเพื่อกระจาย ΔpH ที่เหลืออยู่ใดๆ การออกฤทธิ์จำเพาะถูกคำนวณโดยการหารอัตราเริ่มต้นด้วยมวลของโปรตีนเมมเบรนในพลาสมาในปฏิกิริยา (Δ%F/นาที/มก. ของโปรตีน) เมล็ดอาราบิดอปซิสถูกฆ่าเชื้อที่พื้นผิวในสารละลายที่ประกอบด้วยโซเดียมไฮโปคลอไรต์ 20% (ปริมาตร/ปริมาตร) และไทรทัน X-100 zero.1% (ปริมาตร/ปริมาตร) เป็นเวลา 10 นาที และล้างห้าครั้งด้วยน้ำกลั่นที่ผ่านการฆ่าเชื้อ เมล็ดที่ผ่านการฆ่าเชื้อบนพื้นผิวถูกหว่านลงบนอาหาร MS, pH 5.eight (ห้องปฏิบัติการไฟโตเทคโนโลยี, หมายเลขแค็ตตาล็อก M519) แข็งตัวด้วยไฟทาเจล 0.3% (w/v) (Sigma Aldrich, หมายเลขแค็ตตาล็อก P8169) สำหรับการงอกหรือ 0.6% (w/v) ไฟทาเจลสำหรับการเจริญเติบโตของต้นกล้า เพลตถูกเก็บในที่มืดที่อุณหภูมิ 4°C เป็นเวลา 3 วัน และย้ายไปยังแสงเพื่อการงอก ต้นกล้าปลูกภายใต้แสง 16 ชั่วโมง (ความเข้มแสง 30 mmol m−2 s−1, หลอดไฟ, PHILIPS F17T8/TL841)/ช่วงแสงมืด eight ชั่วโมงที่ 23°C (ห้องเจริญเติบโต, Percival Scientific) Ingredion Incorporated เปลี่ยนธัญพืช ผลไม้ ผัก และวัสดุจากพืชอื่นๆ ให้เป็นโซลูชันส่วนผสมที่มีมูลค่าเพิ่มสำหรับตลาดอาหาร เครื่องดื่ม โภชนาการสัตว์ การผลิตเบียร์ และอุตสาหกรรม บริษัทที่มีสำนักงานใหญ่ในชิคาโกแห่งนี้ให้บริการลูกค้าในกว่า one hundred twenty ประเทศ และมียอดขายสุทธิประจำปี 2564 เกือบ 7 พันล้านดอลลาร์

องค์ประกอบซิสมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแสดงออกของยีน ดังนั้นเราจึงแยกลำดับอัปสตรีม 1,000-bp ออกจากรหัสเริ่มต้นของ TaCIPK25 และค้นหาองค์ประกอบสมมุติโดยใช้ PLACE เราระบุองค์ประกอบ cis สมมุติจำนวนมาก รวมถึงไซต์ที่มีผลผูกพันปัจจัยการถอดรหัส WRKY ห้าไซต์ (W1 – W5; ลำดับแกน W-box, TGAC; รูปที่ 2A) ปัจจัยการถอดรหัส WRKY เป็นตัวควบคุมทั้งเชิงบวกและเชิงลบของการส่งสัญญาณ ABA และกระตุ้นการแสดงออกของยีนอย่างรวดเร็วในกระบวนการป้องกันพืช ในการศึกษาก่อนหน้านี้ เราแสดงให้เห็นว่า TaWRKY มีส่วนร่วมในการปรับปรุงความทนทานต่อความเครียดในยาสูบดัดแปรพันธุกรรม ดังนั้นเราจึงเลือกปัจจัยการถอดรหัส TaWRKY ที่เป็นตัวแทนสามตัว (TaWRKY1, TaWRKY9 และ TaWRKY44) เพื่อตรวจสอบการโต้ตอบกับผู้สนับสนุนของ TaCIPK25 “อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยลดความดันโลหิต ลดความเสี่ยงในการเป็นโรคเบาหวาน ช่วยลดน้ำหนัก และสร้างกล้ามเนื้อ” ฮอปเซกเกอร์กล่าว เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต และผู้ใหญ่ต้องการโปรตีนเพื่อรักษาและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย รวมถึงเหตุผลด้านสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่คุณนึกถึงเมื่อคิดถึงโปรตีนคืออะไร?

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.8 หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง one hundred forty Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ one hundred forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB seventy six นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports เป็นหนึ่งในผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงแต่ดีต่อการบริโภคโปรตีนโดยรวมและการซ่อมแซมตลอดจนการสร้างกล้ามเนื้อ Sprout Living Sunflower Protein มีโปรตีน 15 กรัมต่อมื้อทั้งหมดได้มาจากผงโปรตีนเมล็ดทานตะวัน ผลิตภัณฑ์นี้ยังเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกาย ได้แก่ คาร์โบไฮเดรตต่ำและน้ำตาลต่ำตามธรรมชาติ ความเครียดจากเกลือมีผลกระทบสำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตพืช ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการทำความเข้าใจกลไกการทนต่อเกลือในพืช การหยุดชะงักของความสามารถในการพับโปรตีนในเอนโดพลาสมิกเรติคูลัม (ER) ทำให้เกิดการสะสมของโปรตีนที่กางออกและความเครียดของ ER ซึ่งกระตุ้น “การตอบสนองของโปรตีนที่กางออก” (UPR) แม้ว่ารายงานจะแสดงให้เห็นว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตต่างๆ รวมถึงพืช แต่ก็ยังต้องพิจารณาว่าความเครียดจากเกลือทำให้เกิด UPR ได้อย่างไร การขาดสังกะสียังกระตุ้นให้เกิด UPR ในสิ่งมีชีวิตหลายชนิด เราจะให้คำอธิบายโดยละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของสังกะสีในการเริ่มต้น UPR ในการตอบสนองของพืชต่อความเครียดจากเกลือ พร้อมด้วยรายละเอียดของวิธีการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบ

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

sodium plant protein

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

แม้ว่าการผสมผสานสุดยอดอาหารนี้จะบรรจุโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม รวมถึงผักและผลไม้ออร์แกนิก 2 ส่วน แต่เราก็ไม่ประทับใจกับปริมาณโซเดียมที่สูง และรสชาติที่ชาญฉลาด ขอเสริมอีกว่าคุณจะไม่ร้องเพลง “Amazing Grace” หลังจากจิบเครื่องดื่ม Amazing Grass นี้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากสัตว์หรือพืช ก็สามารถช่วยเพิ่มพลังได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายในช่วงเช้าและวันที่คุณติดอยู่ในการจราจรติดขัดหลังออกกำลังกาย แต่การเลือกชนิดผงอาจทำให้เกิดความสับสนมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีแบรนด์ แหล่งโปรตีน รสชาติ และวิธีการทางการตลาดมากมายกระจายอยู่บนฉลากที่ซับซ้อน หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน คำแนะนำในการรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก และอาหารทะเลใช้ไม่ได้กับคุณ ตัวเลือกโปรตีนสำหรับมังสวิรัติได้แก่ ถั่ว ถั่วลันเตา ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง กินอาหารที่มีโปรตีนหลากหลายเพื่อให้ได้รับสารอาหารที่ร่างกายต้องการมากขึ้น เนื้อสัตว์และสัตว์ปีกควรเป็นแบบไม่มีมันหรือไขมันต่ำ เช่น เนื้อบดไม่ติดมัน 93% เนื้อซี่โครงหมู และอกไก่ไม่มีหนัง เลือกตัวเลือกอาหารทะเลที่มีกรดไขมันที่ดีต่อสุขภาพ (เรียกว่าโอเมก้า 3) สูง และมีเมทิลเมอร์คิวรี่ต่ำกว่า เช่น ปลาแซลมอน แอนโชวี และปลาเทราท์ แต่สาหร่ายเสริมบอกว่ามันมีประโยชน์ทางโภชนาการที่ทำให้โดดเด่น สาหร่ายขนาดเล็กมีโปรตีน 50 ถึง 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่เหมือนกับผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วเหลืองหลายชนิดที่โปรตีนถูกแยกออกจากพืช โดยทั่วไปสาหร่ายขนาดเล็กจะใช้เป็นส่วนผสมของอาหารทั้งตัวและยังคงรักษาไว้มากกว่าโปรตีน สารอาหารจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ แต่อาจรวมถึงไขมันด้วย เส้นใย; วิตามินเอ บี ซี และอี; และแร่ธาตุ

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

หากต้องการเปลี่ยนข้าวโอ๊ตให้เป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง คุณสามารถทำข้าวโอ๊ตข้ามคืนด้วยสารเสริมโปรตีน เช่น นมวัวหรือนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต เนยถั่ว และผงโปรตีน การศึกษาขนาดเล็กอีกชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบการรับรู้ความหิวและการรับประทานอาหารหลังจากบริโภคข้าวโอ๊ตหรือส้ม ผู้เข้าร่วมที่กินข้าวโอ๊ตจะรู้สึกหิวน้อยลงทันทีหลังรับประทานอาหารและบริโภคอาหารน้อยลงในวันนั้น (71) ในการทำโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 สกู๊ป น้ำหรือนม 1 ถ้วย น้ำแข็ง 1 ถ้วย และผลไม้เข้าด้วยกัน หากต้องการ จากนั้นเทลงในภาชนะแบบพกพาเพื่อให้คุณพกพาติดตัวไปได้ทุกที่

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา 4 สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 0 มก.

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

ในการศึกษานี้ ได้ทำการวิเคราะห์แบบครอบคลุมเพื่อระบุโปรตีน PP2 ใน Gossypium ทั้งสี่สายพันธุ์ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหกตระกูลย่อย และเหตุการณ์ WGD และ allotetraploidization เป็นแรงผลักดันในการขยายสมาชิก PP2 ในฝ้าย การวิเคราะห์องค์ประกอบที่ถูกต้องและการทดลอง qRT-PCR เปิดเผยว่า GhPP2 สามารถมีส่วนร่วมในการทนต่อความเครียดจากเกลือได้ นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA ยังเปิดเผยว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทในการทนต่อความเครียดจากเกลือ สุดท้าย การทดสอบ VIGS แสดงให้เห็นว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้ การศึกษานี้ให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ฉันได้ลิ้มรสถ้วยเนยถั่ว GoMacro และ Aloha ที่แตกต่างกันเล็กน้อย และแท้จริงแล้ว พวกเขาเป็นทั้งมังสวิรัติและมีโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นส่วนผสมที่สาม หากมีสิ่งใด บาร์ของ GoMacro จะมีรสชาติหวานกว่าเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มมากกว่าสองเท่า ปริมาณคาร์โบไฮเดรตโดยรวมค่อนข้างสูง ซึ่งทำให้บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักวิ่งหรือนักกีฬาที่มีความอดทนอื่นๆ ที่กำลังมองหาของว่างหรืออาหารทดแทนที่จะทำให้พวกเขาอิ่มและกระปรี้กระเปร่า หากคุณไม่สามารถกินขนมปังและเนยถั่วก่อนเปิดตามปกติได้ นี่เป็นทางเลือกที่ดี ในขณะที่เขียนเรื่องนี้ ฉันพบว่าตัวเองกำลังดิ้นรนที่จะอธิบายอย่างถี่ถ้วนว่าโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลองมีเหมือนกันอย่างไร และสิ่งที่ฉันคิดขึ้นมาก็คือพวกมันล้วนเป็นก้อนกลมปรุงแต่งรสสังเคราะห์ นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันเกลียดโปรตีนบาร์ อันที่จริงพวกมันเป็นส่วนสำคัญในอาหารของฉัน ในฐานะนักวิ่งมาราธอนที่ต้องทำงานบนโต๊ะ ฉันวิ่งที่ไหนสักแห่งก่อนไปทำงานประมาณ 5 ถึง 10 ไมล์ และฉันมักจะกินโปรตีนบาร์หลังออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนการประชุมครั้งแรกของวัน ใช่ ฉันอยากจะเตรียมแพนเค้กกล้วยหอมหรือสมูทตี้เบอร์รี่ที่มีผงโปรตีน แต่เมื่อถึงเวลาที่สำคัญ ปริมาณโปรตีนในตอนเช้าของฉันจะมาในรูปแบบแท่ง

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

โปรตีนไม่ได้มีไว้สำหรับนักเพาะกายเท่านั้น หลายๆ คนมักเพิ่มโปรตีนลงในอาหารเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ ทำให้ท้องอิ่ม และรักษาสุขภาพเส้นผม ผิวหนัง และฟันให้แข็งแรง แต่บางครั้งการได้รับสารอาหารหลักที่มีชื่อเสียงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป เพราะชีวิตเกิดขึ้นได้ อาหารประเภทโปรตีน ได้แก่ อาหารทั้งหมดที่ทำจากอาหารทะเล เนื้อ สัตว์ปีก และไข่; ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; และถั่ว เมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิลก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผักเช่นกัน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่หน้าถั่ว ถั่ว และถั่วเลนทิล สาหร่ายขนาดเล็กจำนวนหนึ่งโดยเฉพาะสาหร่ายสไปรูลิน่าหรือคลอเรลลายังแสดงให้เห็นว่าเป็นสุดยอดอาหารตามธรรมชาติอีกด้วย ในทางเทคนิคแล้ว สาหร่ายเกลียวทองไม่ใช่สาหร่ายด้วยซ้ำ มันเป็นไซยาโนแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่เรียกว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียว แต่ทั้งสาหร่ายเกลียวทองและคลอเรลลาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและในผลิตภัณฑ์อาหาร เช่น เครื่องดื่มสมูทตี้สีเขียว และทั้งสองอย่างนี้ค่อนข้างจะเติบโตได้ง่าย สำหรับบางบริษัทที่พยายามทำให้สาหร่ายขนาดเล็กจับเป็นแหล่งโปรตีนทางเลือก คลอเรลลาคือสาหร่ายขนาดเล็กที่เลือกใช้

ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ Switch Chocolate Sea Salt Organic Sprouted Vegan Vlend Protein (1 มื้อ) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 5.3g, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ zero.1g, ไขมัน 2.9g, โปรตีน 24g และ 139 แคลอรี่ Total RNA ถูกสกัดด้วยชุด Plant Total RNA (เทคโนโลยีชีวภาพ Zoman, ปักกิ่ง, จีน) และใช้ในการสังเคราะห์ cDNA เส้นแรกโดยใช้ FastQuant RT Kit (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) ใช้ชุด SuperReal PreMix (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) สำหรับ qRT-PCR ยีนแอคตินถูกใช้เป็นยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาด ระดับการถอดเสียงของยีนที่สัมพันธ์กับยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาดคือค่าของการแสดงออก ไพรเมอร์ทั้งหมดสำหรับการตรวจการแสดงออกของยีนแสดงอยู่ในตารางเสริม 1 การวิเคราะห์การแสดงออกแต่ละครั้งดำเนินการอย่างอิสระอย่างน้อยสี่ครั้ง

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

มีหลายวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำเข้ากับอาหารประจำวันของคุณ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือใช้ในโปรตีนเชคหรือสมูทตี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรืออาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ และค้นหาสูตรที่เหมาะกับคุณที่สุด ในทางกลับกัน ผงโปรตีนปกติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปกติจะมีระดับโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ ผงโปรตีนแบบปกติมักมีหลายรสชาติ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับรสชาติของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ไม่ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำหรือผงโปรตีนปกติจะดีกว่าสำหรับคุณในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม หรือผู้ที่มีอาการแพ้ท้อง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนในระดับสูงเพื่อสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนปกติอาจเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรตีนชนิดผงชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงแก่ร่างกายโดยไม่ต้องเติมโซเดียม ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ปรับปรุงระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ประการแรกสามารถช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะในระบบย่อยอาหารได้ง่ายกว่าตัวเลือกที่มีโซเดียมสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบาง

การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… ตามที่ FDA ระบุไว้ โซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีปริมาณน้อยกว่า 5% ของมูลค่ารายวันของคุณ ตามขีดจำกัดโซเดียมที่แนะนำที่ 2,000 มก. หรือต่ำกว่า ในทางกลับกัน อาหารที่มีโซเดียมสูงจะมีปริมาณโซเดียมของคุณในแต่ละวันตั้งแต่ 20% ขึ้นไป ซึ่งก็คือ 400 มก. จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานฟรานซิสโก เฮลธ์ อาหารที่มีโซเดียมสูงคืออะไรก็ได้ที่มีปริมาณ four hundred มก. ด้านล่างนี้คือ 5 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะไม่ทำให้คุณได้รับโซเดียมสูงสุดในแต่ละวัน สิ่งเหล่านี้เป็นรสชาติที่เฉพาะเจาะจงด้วยเหตุผล แบรนด์เดียวกันอาจมี three รสชาติที่แตกต่างกัน แต่รสชาติจากแบรนด์นั้นไม่ได้มีโซเดียมต่ำทั้งหมด

ฉันชอบรุ่นที่ใหญ่กว่ามากกว่าที่คุณไม่มีอีกต่อไป ฉันชอบอัตราส่วนของเนยถั่วต่อช็อกโกแลตมากกว่าและน่าพึงพอใจมากกว่า ชิ้นเล็กก็สะดวกหากคุณไม่ต้องการส่วนที่เต็ม นอกจากนี้ช็อคโกแลตของฉันก็ละลายแล้ว Alice Benedetto เกิดไอเดียสำหรับ Raw Rev ในปี 2003 ตอนที่เธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่พยายามหาของว่างเพื่อสุขภาพที่มีน้ำตาลต่ำให้ลูกชายวัยเตาะแตะของเธอที่ร้านขายของชำในท้องถิ่น ปัญหาคือเธอไม่สามารถหาอันที่ยังไม่แปรรูปมากเกินไปและเต็มไปด้วยน้ำตาล เธอจึงกลับบ้านและบดถั่วและผลไม้และทำขนม “แท่ง” ของเธอเอง สิ่งที่อลิซประหลาดใจก็คือ ลูกชายของเธอชอบส่วนผสมของเธอ แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่านั้นก็คือเด็กๆ ในละแวกบ้านก็ชอบเช่นกัน นี่คือตอนที่อลิซคิดว่าเธอสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ และไม่นานหลังจากที่ Raw Rev เกิดขึ้น ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล ไม่จำเป็นต้องทานโปรตีนมากเกินไป แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นจะแสดงถึงประโยชน์ของอาหารที่มีโปรตีนสูงและคาร์โบไฮเดรตต่ำในระยะสั้น (เช่น อาหาร Paleo) แต่การหลีกเลี่ยงผลไม้และเมล็ดธัญพืชหมายถึงการพลาดเส้นใยอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ และไฟโตนิวเทรียนท์อื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพ

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

เหมาะสำหรับการรองรับกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายและระหว่างการนอนหลับ โปรตีนโซเดียมต่ำที่ย่อยได้เร็วกว่านี้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นหลายชนิดซึ่งกระตุ้นการเจริญเติบโตและการฟื้นตัว เป็นหนึ่งในผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีน 23.25g ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มันยังทำหน้าที่เป็นเครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารอีกด้วย สถาบันการแพทย์แห่งชาติยังกำหนดปริมาณโปรตีนที่ยอมรับได้หลากหลาย ตั้งแต่ 10% ถึง 35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน นอกจากนั้น ยังมีข้อมูลที่ชัดเจนค่อนข้างน้อยเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอุดมคติในอาหารหรือเป้าหมายที่ดีต่อสุขภาพที่สุดสำหรับแคลอรี่ที่ได้รับจากโปรตีน ในการวิเคราะห์ที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในกลุ่มชายและหญิงมากกว่า one hundred thirty,000 รายที่ได้รับการติดตามมาเป็นเวลา 32 ปี เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่จากการบริโภคโปรตีนทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตโดยรวมหรือสาเหตุการเสียชีวิตโดยเฉพาะ [2] อย่างไรก็ตาม แหล่งที่มาของโปรตีนมีความสำคัญ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ เพศ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม ตามแนวทางทั่วไป ผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนประมาณ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือผู้ที่มีเป้าหมายด้านสุขภาพโดยเฉพาะ อาจจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้น ปรึกษากับนักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อพิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำแต่ละชนิดจะมีจุดแข็งและคุณสมบัติเฉพาะตัว แต่การพิจารณาความชอบส่วนตัวและความต้องการด้านอาหารของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แบรนด์ A นำเสนอการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายและได้รับการยกย่องในเรื่องรสชาติ ในทางกลับกัน แบรนด์ B เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้สำหรับผู้ที่ต้องการความคล่องตัว แบรนด์ C โดดเด่นด้วยการผสมผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ ดึงดูดบุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกที่เป็นนวัตกรรมใหม่ พิจารณาเป้าหมายและความชอบของคุณเมื่อเลือกผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด โดยสรุป การผสมผสานโปรตีนจากพืชเข้ากับอาหารของเราสามารถให้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย โปรตีนจากพืชไม่เพียงแต่มีประโยชน์ต่อหัวใจและมีสารอาหารหนาแน่นเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยในการเลือกรับประทานอาหารที่ยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย การเลือกโปรตีนจากพืชช่วยให้เรารักษาสุขภาพของเราเองได้พร้อมทั้งลดผลกระทบต่อโลกด้วย

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีหลายประการของการรวมแท่งเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณ ตั้งแต่ปริมาณโปรตีนไปจนถึงรสชาติที่อร่อย เราจะค้นพบว่าเหตุใดจึงคุ้มค่าแก่ความสนใจของคุณ และเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาทำให้พวกมันเป็นอาหารหลักในกิจวัตรการทานว่างของคุณ อาหารของคุณมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออาหารเสริมโซเดียมต่ำที่คุณซื้อ อาหารที่กำหนดมากที่สุดสี่ประการในการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ได้แก่ วีแกน พาลีโอ คีโต และโคเชอร์ ในอาหารเหล่านี้ ข้อจำกัดด้านอาหารบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ผู้อดอาหารใช้ผงโปรตีนใดๆ ปราศจากสารปรุงแต่งเทียมใดๆ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนจะต่ำเล็กน้อยที่ eleven กรัม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมหรือสูงกว่า เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาน้ำหนักและมวล แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

เข้าร่วมกับเราในภารกิจของเราในการแบ่งปันสุขภาพและพลังงานการรักษาจากแสงแดดที่ถูกจับให้กับทุกคน เมื่อร่วมมือกันเราสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างแท้จริง ทีละนักรบ สุดท้ายนี้ ตรวจสอบสุขภาพของคุณในขณะที่รับประทานอาหารเสริม หากคุณสังเกตเห็นผลข้างเคียงใดๆ ให้ลองเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการแข่งขันยกน้ำหนักโอลิมปิก ทีมงานของเราพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การสนับสนุนสูงสุดแก่ผู้ชม และตอบสนองความต้องการและความต้องการของนักกีฬาขั้นสูงและนักกีฬายกมืออาชีพ รวมถึงผู้ที่มุ่งมั่นที่จะเปิดโอกาสใหม่ ๆ และพัฒนาความสามารถทางกายภาพของพวกเขาไปกับเรา . Raw Organic Whey ผลิตโปรตีนจากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มขนาดเล็ก ไม่ใช่แบรนด์ที่มีชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่ในรายการของฉัน Muscle Feast โปรตีนเข้าใกล้จุดสูงสุดมาก เป็นไอโซเลทที่มีการสลายสารอาหารได้ดีเยี่ยมและมีราคาไม่แพงมาก

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล 0 ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน 3.6 กรัม และ BCAA 4.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

เราใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดที่มาจากเพื่อนบ้านของเราในยุโรป เวย์คอนเซนเทรตที่ใช้ในการผสมของเรามาจากเนเธอร์แลนด์ และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ นักวิจัยกล่าวว่าคุณภาพสารอาหารในเครื่องดื่มจากพืชควรได้รับการพิจารณาให้ทัดเทียมกับการรับรองด้านความยั่งยืน ขณะประเมินคุณภาพและปริมาณของสารอาหารรองในเครื่องดื่มจากพืชทั่วไป และอินโดนีเซียก็ไม่มีข้อยกเว้นในเรื่องนี้ ซึ่งได้สร้างความท้าทายที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตที่ทำจากพืชในภูมิภาคในการเปลี่ยนผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มปราศจากนม ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของ Roquette กล่าวว่าความสามารถในการแปลงความต้องการและความชอบของผู้บริโภคให้กลายเป็นแนวคิดทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักในภูมิภาค APAC

เมื่อ Conlon และเพื่อนร่วมงานของเธอถามผู้คนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ที่ขาดโปรตีน ผู้คนหนึ่งในสามยังคงคิดว่าพวกเขามีสุขภาพดีหรือดีกว่าสำหรับพวกเขา จากข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยบริโภคโซเดียมมากกว่า three,400 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งสูงกว่าขีดจำกัดที่แนะนำมาก การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นในการเกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งส่งผลกระทบต่อเกือบครึ่งหนึ่งของประชากรผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา สิ่งสำคัญคือต้องปรึกษาเรื่องสัดส่วนอาหารกับแพทย์หรือนักโภชนาการ เนื่องจากอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอาจขาดสารอาหารที่สำคัญบางประการ โดยจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หรือเรียนรู้วิธีรวมอาหารบางชนิดที่มีสารอาหารเหล่านี้สูง ผักใบเขียวและผักสีเข้มหลายชนิดมีโปรตีน เมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียวอาหารเหล่านี้ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน แต่ของขบเคี้ยวจากผักบางชนิดสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อรวมกับอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ที่มีไมโคโปรตีนมักโฆษณาว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ และมีจำหน่ายในรูปแบบต่างๆ เช่น นักเก็ตหรือชิ้นเนื้อไก่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลายชนิดมีไข่ขาว ดังนั้นผู้คนจึงต้องตรวจสอบฉลากให้ดี บุคคลอาจลองรับประทานอาหารมังสวิรัติเพื่อสุขภาพ สวัสดิภาพสัตว์ หรือเหตุผลทางศาสนา ในปี 2016 Academy of Nutrition and Dietetics ระบุว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนแก่ผู้ใหญ่ เด็ก และผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรได้

สร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและระบบการกรองโดยผู้เชี่ยวชาญ THE Diet ตอบสนองเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ – ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญเพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึก ผงโปรตีนนี้ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในด้านราคา แม้ว่าจะตามหลังการสลายสารอาหารหลักก็ตาม เวลาที่แนะนำให้รับประทานผงโปรตีนคือไม่กี่นาทีหลังออกกำลังกาย แต่สามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

NutraBio Grass Fed Whey Isolate มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไขมันต่ำ และแคลอรี่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ NutraBio แบ่งส่วนผสมเป็นกรัม รวมถึงสารให้ความหวานจากธรรมชาติและเครื่องปรุง NutraBio ได้รับชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความโปร่งใสของฉลาก คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์บุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบผลห้องปฏิบัติการได้ เหตุผลที่คุณซื้อผงโปรตีนก็เพราะโปรตีนนั่นเอง ยิ่งปริมาณโปรตีนต่อมื้อสูงเท่าไร คุณก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ชนิดของโปรตีนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน เนื่องจากโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนคือการดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ บ่อยครั้ง คุณจะพบว่าจำนวนเงินแสดงอยู่ในหน่วยมิลลิกรัม (หรือมิลลิกรัม) มองหาคำอย่างเช่น “โซเดียม” “เกลือ” หรือ “โซดา” เนื่องจากสามารถใช้แทนกันได้ อาจฟังดูไม่แย่นัก แต่โปรดจำไว้ว่า American Heart Association (AHA) แนะนำให้บริโภคโซเดียมน้อยลง โดยหลักการแล้วไม่ควรเกิน 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อลดความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในคนเมื่ออายุมากขึ้น คำแนะนำของ AHA ยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะไม่มีความดันโลหิตสูงก็ตาม เนื่องจากมีการใช้สารละลายเกลือเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือจึงมักจะคงอยู่กับโปรตีนที่สกัดได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมโปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในตลาดจึงมีปริมาณโซเดียมสูงอย่างน่าประหลาดใจ ผู้บริโภคใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ทุกปีเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่สัญญาว่าจะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และรู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น คนส่วนใหญ่มักเติมอย่างอื่นลงในอาหารโดยไม่ตั้งใจเพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือ การเติมโซเดียมส่วนเกินหนึ่งช้อนเต็ม

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน four.8 ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

แบรนด์อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดสมบูรณ์ที่มีความสามารถในการดูดซึมสูงที่ 99.99% โดยไม่ทำให้ปวดท้องและไม่สบายตัว ไม่มีรสชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มลงในอาหารหรือเครื่องดื่มใดๆ ก็ได้โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากมายมีจำหน่ายในร้านค้าหลายแห่ง รายงานของโครงการ Clean Label ระบุว่าผงโปรตีนเหล่านี้อาจมีโลหะหนัก พลาสติก และยาฆ่าแมลงที่เป็นอันตราย การใช้โปรตีนอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งจำเป็นก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อที่ฟื้นตัว แต่บางครั้งการย่อยและการดูดซึมที่ล่าช้าก็อาจเป็นประโยชน์เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนเคซีนไวต่อกรด จึงมีแนวโน้มที่จะข้นขึ้นในกระเพาะอาหาร TRI-PROTEIN one hundred pc ของ Crazy Nutrition เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การเผาผลาญไขมัน ประสิทธิภาพ และการเติบโตของกล้ามเนื้อ สูตรนี้ให้โปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมแก่ร่างกายเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ ก่อนที่เราจะข้ามไปยังรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะบางประการที่ควรระวัง ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่มีปัจจัยเหล่านี้ คุณจะต้องเสียประโยชน์ให้กับตัวเอง โดยรวมแล้ว การทำความเข้าใจถึงความสำคัญของอาหารโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้เราตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นได้ ด้วยการคำนึงถึงการบริโภคโซเดียมของเราและเลือกทางเลือกโซเดียมต่ำ เราสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเราได้

ผลการวิจัยด้านสารอาหารในปี 2020 พบว่าโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและโปรตีนจากสัตว์ เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีไขมันอิ่มตัว แคลอรี่ และเกลือในปริมาณมาก โปรตีนจากพืชจึงดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักและปัจจัยเสี่ยงต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ตามการศึกษา Future Kind ยังมีผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ไม่ใช่ออร์แกนิก รสชาตินี้มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และไขมันสูงกว่าวานิลลา และได้เพิ่มส่วนผสม เช่น โปรตีนจากซาชาอินชิ สาหร่ายสไปรูลิน่า และสาหร่ายทะเล การใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานตามธรรมชาติช่วยให้ทานคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ ผงหนึ่งหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรต 4 กรัมและมีแคลอรี่ a hundred and twenty อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบรสชาติของหญ้าหวาน ผงโปรตีนวีแกนมีไขมันต่ำและให้ไฟเบอร์ 2 กรัม เราพิจารณาผงโปรตีนวีแกนมากกว่าสามโหลอย่างรอบคอบโดยใช้เกณฑ์มาตรฐานของเรา ซึ่งรวมถึงประสิทธิภาพของผง ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ ราคา และอื่นๆ ด้วยความพยายามเหล่านี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราจึงสร้างรายการผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดขึ้นมา

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยเฉพาะเด็กเล็ก ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเนื่องจากความไม่มั่นคงทางอาหาร ผลกระทบของการขาดโปรตีนและภาวะทุพโภชนาการมีความรุนแรงตั้งแต่การเจริญเติบโตล้มเหลวและการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ภูมิคุ้มกันลดลง หัวใจและระบบหายใจอ่อนแอลง และเสียชีวิต ด้วยความร่วมมือกับนักโภชนาการ ฉันได้เจาะลึกถึงสาเหตุของอาหารเสริมบางชนิดที่มีระดับโซเดียมสูงและค้นพบว่ารูปแบบนี้ใช้ไม่ได้กับผงโปรตีนทุกชนิด สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารที่มีโซเดียมต่ำไม่ได้หมายความว่าจะกำจัดโซเดียมออกจากอาหารของเราโดยสิ้นเชิง โซเดียมยังคงเป็นสารอาหารสำคัญที่ร่างกายของเราต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง สิ่งสำคัญคือการบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกอาหารที่มีโซเดียมต่ำตามธรรมชาติหรือไม่มีเกลือเสริม คุณอาจพบผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้ได้ในร้านค้า แต่ฉันได้รวมลิงก์เพื่อซื้อทางออนไลน์เพื่อความสะดวก ผลการวิจัยพบว่าหลังจากการชลประทานเป็นเวลา 3 ปี กรดอะมิโนที่จับกับโปรตีนและกรดอะมิโนอิสระส่วนใหญ่จะมีความเข้มข้นในเมล็ดเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม ทั้งทริปโตเฟนอิสระและโพรลีนอิสระพบว่าความเข้มข้นลดลงพร้อมกับความเค็มที่เพิ่มขึ้น ทริปโตเฟนอิสระแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่างการสะสมทั้งหมด ผลผลิต และความเข้มข้น ความเข้มข้นของโพรลีนอิสระลดลงเมื่อสัมพันธ์กับความเข้มข้นของโปรตีนที่เพิ่มขึ้น ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ไม่เพียงมีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนในปริมาณที่ดีรวมถึงคอลลาเจน 20 กรัมต่อมื้ออีกด้วย นอกจากนี้ผงโปรตีนนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซีและกรดไฮยาลูโรนิกซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญต่อสุขภาพโดยรวมที่ดี

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

Janin Zippel ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเบเกอรี่ ของขบเคี้ยว และขนมหวาน ใน EMEA กล่าวเสริมว่า “EMEA เป็นตลาดของขบเคี้ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก และคาดว่าจะเติบโตได้ 6% ต่อปีระหว่างปี 2021 ถึง 2026 [ตามข้อมูลของ Euromonitor] DeCastro กล่าวว่า Snackex อยู่ในสายตาของบริษัทมาโดยตลอด และนำเสนอโอกาสในการนำเสนอผลงานที่ได้รับการปรับเปลี่ยนใหม่โดยให้ความสำคัญกับรสชาติ เนื้อสัมผัส และโภชนาการเป็นหลัก วันที่ “อัปเดต” ระบุว่าข้อมูลทางคลินิกหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ถูกเพิ่มล่าสุดเมื่อใด ในบทวิจารณ์ฉบับเต็ม (สำหรับสมาชิก CL) ข้อมูลใหม่ล่าสุดจะถูกเน้นด้วยสีเหลือง และหากมีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ข้อมูลนั้นจะถูกระบุไว้ในตารางผลลัพธ์ โดยจะแสดงวันที่ที่เพิ่มเข้าไปในบทวิจารณ์ เว็บไซต์นี้ใช้บริการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันตัวเองจากการโจมตีออนไลน์ การกระทำที่คุณเพิ่งทำไปทำให้เกิดวิธีแก้ปัญหาด้านความปลอดภัย มีการดำเนินการหลายอย่างที่อาจทำให้เกิดการบล็อกนี้ รวมถึงการส่งคำหรือวลีบางคำ คำสั่ง SQL หรือข้อมูลที่มีรูปแบบไม่ถูกต้อง

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB 78 มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา 3  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย seventy two h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

แซลมอนกระป๋องเป็นของว่างที่มีโปรตีนสูงชั้นยอดที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ เพียง 1 ออนซ์ (28 กรัม) ให้โปรตีนมากกว่า 6 กรัม รวมถึงสารอาหารอื่นๆ เช่น ไนอาซิน วิตามินบี 12 และซีลีเนียม (43) อย่างไรก็ตาม อาหารที่ซื้อจากร้านค้าหลายแห่งมีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานและส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นในปริมาณสูง ถั่วชิกพีหรือถั่วการ์บันโซเป็นพืชตระกูลถั่วที่มีสารอาหารครบถ้วน นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีเยี่ยมอีกด้วย อัลมอนด์ยังมีแคลอรี่สูง ดังนั้นจึงควรรับประทานตามปริมาณที่แนะนำ กำมือหนึ่งเทียบเท่ากับอัลมอนด์ประมาณ 22 เม็ด

อาหารที่มีโปรตีนจากพืชให้โปรตีนที่มีคุณภาพ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และไฟเบอร์ โดยจะแตกต่างกันไปตามปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่มีอยู่ ดังนั้นอย่าลืมอ่านฉลากด้วย การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ความสมดุลระหว่างโปรตีนกับโซเดียม รวมถึงแคลอรี่จะแตกต่างกันเมื่อมีคนตั้งเป้าที่จะลดน้ำหนัก ควรเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ และมีโปรตีนปานกลางถึงสูง ดังนั้นตั้งเป้าหมาย จากนั้นเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีคุณสมบัติอื่นๆ สอดคล้องกัน คุณควรตรวจสอบปริมาณโซเดียมของอาหารเสริมโปรตีนโดยการอ่านฉลากโภชนาการ ข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิจารณาปริมาณเกลือของผงโปรตีน